Sàn giao dịch chứng khoán ảo lớn nhất Việt Nam – VNstockgame có gì?

Thị trường chứng khoán là nơi mà bạn có thể đạt được tất cả những mong muốn ở trong thời điểm hiện tại một công việc ổn định theo lương tháng khó lòng thỏa mãn cho bạn. Bạn có thể rút ngắn thời gian mua nhà thành phố từ 15 năm còn 3-5 năm, mua xe từ 3-5 năm còn chưa đầy vỏn vẹn một năm. Tuy nhiên, nếu như bạn chưa có đủ kiến thức đã bắt đầu bước vào thị trường này, có thể kết cục của bạn thảm không thua gì những con nợ cờ bạc khủng. Bạn chỉ khác đa số những người họ chính là bạn am hiểu công nghệ hơn mà thôi. Đừng để công cuộc đầu tư trở thành canh bạc, bạn cần có đủ kiến thức và kinh nghiệm trên thị trường. Đó là lý do vì sao Vnstockgame được tạo ra.

Vnstockgame – chính là nơi cho bạn “ thực hiện nháp” phương thức đầu tư của mình mà không tốn bất cứ một khoản phí nào.

Đầu tư sàn chứng khoán ảo được định nghĩa là gì?

Chứng khoán ảo chính là một hình thức chơi chứng khoán mà thông qua hình thức này, các cách thức hoạt động đều tương đồng như hình thức của các sàn chứng khoán thật trên thị trường. Mục đích của các sàn chứng khoán ảo là để các nhà đầu tư làm quen với thị trường. Cùng với những tính năng như cách thức hoạt động; cũng như các giao dịch trên thị trường chứng khoán. Để có thể tham gia vào các sàn chứng khoán ảo; trader sẽ phải cần tạo ra account. Cùng với việc giao dịch trên sàn với số vốn ban đầu cũng là một lượng tiền ảo nhất định.

Sàn chứng khoán ảo VnStockGame

Trong thông tin tiếp theo hãy tìm hiểu VnStockGame là gì? Cũng như những thông tin chủ chốt liên quan đến kênh đầu tư này. Vnstockgame đã ra đời như một giải pháp đầu tư dành cho những trader mới và ít kinh nghiệm trên thị trường. Họ có thể dùng số tiền ảo để thực hiện các giao dịch thật nhưng rủi ro bằng 0 và thua lỗ cũng bằng 0. Nó đã trở thành một người bạn thân đắc lực và được rất nhiều trader mới trên thị trường ưa chuộng hiện nay.

Sàn chứng khoán ảo VnStockGame
Sàn chứng khoán ảo VnStockGame

Khi mang đặc tính y hệt như của một ứng dụng thật nhằm mô phỏng cách thức hoạt động của một sàn giao dịch. Lúc này sàn chứng khoán ảo VNstockgame đã hoàn toàn giống hệt như bất kỳ một sàn giao dịch chứng khoán thật nào trên thị trường. Đây là kênh đầu tư “vô hại” dành cho những ai có ý định nghiêm túc tìm hiểu; hoặc yêu thích chứng khoán có thêm cơ hội nhằm trao dồi kiến thức trên thị trường. Sau đó tiến hành tích lũy kinh nghiệm cũng như thực chiến chứng khoán một cách vô cùng hiệu quả.

Nguyên tắc thực hiện giao dịch trên sàn Vnstockgame

  • Giá dùng để đặt mua hoặc bán yêu cầu phải nằm ở giữa giá trần cũng như giá sàn.
  • Khối lượng đặt mua trên sàn cũng như bán chính là bội số của 10 (còn gọi là lô chẵn). Bên cạnh đó, nó tuyệt đối sẽ không được có khả năng vượt quá 19,990 cổ phiếu.
  • Nếu thực hiện lệnh mua thì lúc này số dư tiền mặt trong tài khoản buộc phải lớn hơn. Hoặc là nó có giá trị tương đương với giá trị giao dịch ( bao gồm kể cả phí giao dịch).
  • Nếu thực hiện lệnh bán thì lúc này số dư của cổ phiếu cần phải lớn hơn hoặc bằng với khối lượng giao dịch của trader.
  • Những lệnh đang được khớp thời điểm trước khi vòng chơi kết thúc thì lúc này nó mới được công nhận lẫn thực hiện việc xếp hạng. Nói theo một cách đơn giản hơn thì cần kích hoạt tài khoản trước khi kết thúc vòng chơi 3 ngày. Nếu kích hoạt sau thời điểm đó thì kết quả sẽ không được công nhận.

Thời gian giao dịch và khớp lệnh

Đối với sàn HOSE
Đối với sàn HOSE
Đối với sàn HNX (
Đối với sàn HNX (

Lưu ý: Theo hệ thống chính thức của sàn chứng khoán ảo Vnstockgame, các trader có thể tiến hành đặt lệnh chờ trong thời gian trống theo bảng trên.

Thời gian thanh toán cùng với phí giao dịch trên sàn

Theo như Vnstockgame, tất cả các thao tác khớp lệnh sẽ thanh toán theo một luật chính thức chính là T + 2. Theo nghĩa của nó thì sau 2 ngày khớp lệnh thì tiền hoặc cổ phiếu mới có thể được chuyển vào tài khoản đăng ký của trader. Ngoài ra, tất cả các giao dịch trên sàn dù là mua hoặc bán cũng cần chịu phí. Mức phí tối đa được quy định chính thức là 0.2 %/giá trị giao dịch.

Tại sao trader F0 nên tiến hành việc sử dụng VNstockgame?

Tại sao trader F0 nên chọn VnStockGame
Tại sao trader F0 nên chọn VnStockGame?

Từ khi sàn chứng khoán ảo Vnstockgame ra đời, nó đã trở thành một tri kỉ; mà không thể thiếu của bất cứ ai. Kể cả là học sinh, sinh viên, các trader mới trên thị trường, các trader hiện tại,….Thì bạn đều có thể tham gia thử sức với Vnstockgame. Để từ đó, trader sẽ có thêm được nhiều kiến thức vô cùng hữu ích. Cũng như cách tiếp cận thị trường thật một cách tốt nhất cũng như chủ động nhất. Điều này giúp bạn đem về cơ hội đầu tư sinh lời ở trong tương lai.

Đầu tư sàn chứng khoán ảo giống đầu tư chứng khoán thật 100%

Đến với sàn Vnstockgame, trader có thể sử dụng được sàn chứng khoán ảo giống như bất kỳ một sàn giao dịch chứng khoán thật nào trên thị trường. Về nguyên tắc hoàn toàn không có sự khác biệt đối với các sàn giao dịch chứng khoán thật tồn tại ở Việt Nam. Đây chính là một ưu điểm khá thú vị. Nó có thể giúp người chơi dễ dàng tiếp cận với thị trường chứng khoán thật. Với tâm thế của người chơi chuyên nghiệp, gia tăng hiệu quả giao dịch hơn rất nhiều.

Đầu tư giao dịch miễn phí 100%

Vnstockgame đang là một là sàn chứng khoán ảo miễn phí uy tín nhất Việt Nam. Đây chính là một thế giới nhỏ vô cùng hữu hiệu có thể giúp cho bạn có thể thỏa sức đầu tư hoặc là sở hữu cổ phiếu. Thậm chí bạn có cơ hội kiếm được cả tiền thật. Khi bạn tham gia các cuộc thi được tổ chức do chính nhà phát hành đem đến. Hơn thế, nếu bạn đang muốn nhảy vào thị trường chứng khoán. Thì Vnstockgame sẽ là phép thử để bạn thực hiện làm phép tính lợi nhuận với phần sở hữu cổ phiếu hiện tại. Từ đó, bạn có thể ước lượng kết quả đầu tư chính xác ở thời điểm hiện tại của mình thông qua thị trường trên Vnstockgame.

Cách đăng ký tài khoản sàn chứng khoán ảo VNstockgame

Trang chủ của sàn Vnstockgame
Trang chủ của sàn Vnstockgame

Bước 1 – Truy cập vào trang web chính thức của sàn VNstockgame qua link: bit.ly/3AgUUYF. Sau đó trên góc trên màn hình bên phải của website này, chọn vào nút ĐĂNG KÝ.

Điền vào đây thông tin đăng ký
Điền vào đây thông tin đăng ký

Bước 2 – Điền vào thông tin đăng ký thành viên, bạn cần chú ý là thông tin này phải thực sự trùng khớp với thông tin trên CMND, CCCD, Hộ chiếu,..(những giấy từ tùy thân được công nhận).

Thông báo hoàn tất đăng ký tài khoản
Thông báo hoàn tất đăng ký tài khoản

Bước 3 – Bạn sẽ nhận được một thông báo hoàn tất đăng ký tài khoản như hình trên. Nhấp vào link của dòng cuối trong thông báo để bắt đầu giao dịch với sàn chứng khoán ảo Vnstockgame.

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Vnstockgame bằng video clip:

Giải đáp các câu hỏi có liên quan đến Vnstockgame

Không chỉ tìm hiểu Vnstockgame là gì đã đủ cho bạn tự tin trên thị trường này. Để có thể đầu tư tốt bạn cần có những kiến thức thực tế và tìm hiểu những yếu tố về sàn. Dưới đây sẽ là 3 câu hỏi về Vnstockgame; đang được nhiều người quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại.

Tại sao trong tài khoản của bạn lại có thể mất hết số tiền ảo và cổ phiếu?

Với sàn giao dịch tiền ảo Vnstockgame, qua mỗi vòng chơi, các tài khoản sẽ được khởi động lại tất cả. Vì vậy, khi tham gia xong ở mỗi vòng tài khoản lại quay về vị trí ban đầu. Các thông báo về vòng chơi sẽ được Vnstockgame thông báo và hiển thị trực tiếp lên trang chủ.

Làm sao để có thể tiến hành tham gia vòng chơi để trúng thưởng của Vnstockgame?

Vnstockgame đang thực hiện việc cho phép các trader tiến hành trò chơi có thưởng hoặc không là không có thưởng. Nếu bạn muốn chơi có thưởng do Vnstockgame tổ chức; thì trong mỗi vòng thi bạn cần phải tiến hành việc kích hoạt các vòng chơi.

Làm sao để trader có thể thực hiện việc xem lại các lịch sử giao dịch trên thị trường?

Tại sàn giao dịch Vnstockgame sẽ có một mục có tên là Danh Mục Đầu Tư → bấm vào Sao kê giao dịch. Ở đây bạn dễ dàng theo dõi được các giao dịch của bản thân bằng cách bấm chọn loại sao kê mà bạn mong muốn.

Kết luận

Là một sàn giao dịch chứng khoán nhưng trader không mất bất cứ khoản phí giao dịch nào, Vnstockgame đang trở thành một trong những cái tên hot hit nhất dành cho những nhà đầu tư mới. Khi họ muốn tìm hiểu các phương thức giao dịch cơ bản trên thị trường chứng khoán. Nếu bạn là một trader mới, hãy nghiêm túc suy nghĩ đến việc tích lũy kiến thức cho quá trình thực chiến sau đó từ sàn giao dịch ảo này. Nếu đã vững kinh nghiệm từ sàn giao dịch không tốn phí Vnstockgame, bạn có quan tâm đến việc trở thành thành viên giao dịch chính thức trên sàn SII?

Hy vọng chúng ta kết nối, bạn thành công!

Thông tin: tienaotructuyen.com

Tiền Ảo Trực Tuyến - Chia Sẻ Kiến Thức Đầu Tư, Cổ Phiếu, Forex, Crypto